Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Giá thành của bộ giường ngủ hiện đại là bao nhiêu

Nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua sắm cho mình giường ngủ quan tâm đến giá thành của sản phẩm này không biết là bao nhiêu. Có thể thấy, trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm giường tủ phòng ngủ đẹp rẻ có giá thành từ cao đến thấp cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, biết được sản phẩm mình chọn sẽ nằm trong khoảng tầm giá nào giúp chủ nhà tự chọn lựa cho mình được mẫu giường phù hợp nhất với chất lượng tốt nhất.








Giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại giá rẻ khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn cho không gian nội thất của mình. Giường ngủ hiện đại được làm từ chất liệu gỗ cao cấp mang đến vẻ đẹp lịch lãm chắc chắn và vô cùng bắt mắt. Giá thành của giường ngủ hiện đại gỗ tự nhiên có nhiều mức giá khác nhau nhưng nhìn chung dao động từ 6 triệu 5 đến 25 triệu đồng tùy thuộc vào thiết kế, kích thước, chất liệu gỗ. Khi quyết định chọn mua giường ngủ gỗ tự nhiên, chủ nhà cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của mình nhé!

Giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại

Sở hữu vẻ đẹp cùng sự chắc chắn không kém cạnh mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên. Với công nghệ sản xuất nội thất tiên tiến những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại không ngừng phát triển và trở thành một trong những sự lựa chọn phổ biến của các tín đồ nội thất. Giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại có ưu điểm giá thành rẻ, chất lượng không thua kém sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, những mẫu giường ngủ này chỉ dừng lại ở những thiết kế hoa văn ít cầu kỳ và đa phần mang phong cách tối giản nhiều hơn. Giá thành của bộ giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại từ 5 triệu đến dưới 20 triệu đồng. 




 Để tiết kiệm được chi phí mua nội thất nhưng vẫn mang đến không gian sống đẹp và sang trọng. Chủ nhà nên lựa chọn những mẫu combo giường ngủ hiện đại. Được đánh giá cao bởi mang đến cho không gian phòng ngủ vẻ đẹp đồng bộ. Sản phẩm chính là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho cả gia đình. 


 Giá thành của bộ giường tủ phòng ngủ là bao nhiêu. Thông qua nội dung chúng tôi gửi đến bạn đọc trong bài viết, chắc hẳn chúng ta cũng phần nào định được giá thành của bộ giường ngủ phòng ngủ khoảng bao nhiêu rồi. Chúc các bạn chọn được địa chỉ mua nội thất uy tín chất lượng để nhanh chóng sở hữu mẫu giường ngủ hiện đại như ý nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét